Heimskingjar

Hvaša bķómynd skildu žessar heimsku stślkur vera aš stęla ? Aš lįta sér detta ķ hug aš žęr myndu komast upp meš žetta žżšir einfaldlega aš žęr hljóta aš vera į mörkum žess aš vera žroskaheftar.

" Ef žś segir frį og borgar okkur ekki 150 žśsund krónur į morgun munum viš drepa žig " og lausnargjaldiš įtti aš fį hjį foreldrum stelpunnar. Ég finn til meš foreldrum fórnalambsins og ekki sķšur finn ég til meš žeim foreldrum sem standa frammi fyrir žvķ aš višurkenna aš eiga dętur sem fremja slķk ódęšisverk. Ég ętla hreint aš vona aš žessar stślkur fįi makleg mįlagjöld ekki bara smį skammir frį foreldrum og slįtt į fingurna frį yfirvöldum.

Mašur fyllist reiši yfir aš slķk miskunnarlaus heimska skuli fyrirfinnast hér į Ķslandi ķ dag.


mbl.is Stślka varš fyrir lķkamsįrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er ég sammįla žér. Žaš žarf bęši aš fjalla um svona gjörninga ķ fjölmišlum og eins aš  vekja athygli į žvķ aš eitt höfušhögg getur veriš banvęnt, eša leitt til óbętanlegs skaša- žaš eru žvķ mišur til dęmi um žaš hér į landi. Og žegar hugsaš er lengra śt fyrir rammann -  um žaš hvaša įhrif žaš getur markeraš žann ęvilangt sem  fremur verknašinn, eins og žś talašir um! Bara skelfilegt ķ alla staši fyrir alla ašila!

Kv. Hanna

Hanna (IP-tala skrįš) 30.4.2009 kl. 10:20

2 identicon

ég į 18 įra dóttur og ef einhver myndi dirfast aš fara illa meš hana og sleppa meš žaš myndi ég grķpa til minna rįša.Alls ekki meš ofbeldi žvķ žį er mašur komin į sama plan og  įrįsrašilinn.Žaš eru til 101 ašferš til aš refsa fólki įn žess aš nokkurn tķman aš hafa samband viš žann alvonda.

Sigurbjörn (IP-tala skrįš) 30.4.2009 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband