Sjįlfhverfni

Mikiš afskaplega getur fólk sem er sjįlfselskt og sjįlfhverft fariš ķ taugarnar į mér. Hjį sumum snżst lķfiš bara um einn punkt, žaš sjįlft og allt lżtur aš žvķ. Mér finnst, ég tel, žetta er ömurlegt af žvķ aš ég segi žaš o.s.frv. Žaš versta ķ žessu er aš žetta fólk gerir sér ekkert grein fyrir aš žaš sé svona og getur alltaf réttlętt allar sķnar skošanir og hugsanir fyrir sjįlfum sér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Addi minn voša er žungt yfir žér ķ dag...   

mundu aš lķfiš er yndislegt..... fólk er handritshöfundar af sķnu eigin lķfi  og uppsker eins og žaš sįir.

knśs

Sigga Hį (IP-tala skrįš) 26.3.2009 kl. 16:21

2 identicon

Sammįla sķšasta skrifara....gęti ekki oršaš žaš betur

Litla sys (IP-tala skrįš) 26.3.2009 kl. 19:44

3 identicon

Stundum er blues ķ manni og stundum skellir mašur einhverju į blaš sem betra vęri aš halda ķ huganum

addi (IP-tala skrįš) 27.3.2009 kl. 10:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband