Flugustöngin mķn

Ķ gęrkveldi settist ég nišur meš kennaranum mķnum honum Hjölla og hóf aš smķša mķna eigin flugustöng. Eša öllu heldur setja saman. Um er aš ręša 10ft Sage Z-Axis (aš ég held) fyrir lķnu 6. Žetta veršur mķn ašalstöng hvort sem um lax eša silungsveiši er aš ręša, stöšuvatna eša straumvatna veiši.

Bśinn aš lķma handfangiš og hjólasętiš į įsamt toppinum og binda 4 lykkjur į. Žetta er ótrśleg nįkvęmnisvinna og mér var fariš aš verkja ķ augun af einbeitingu. Ętla aš reyna aš klįra hana fyrir žar nęstu helgi žvķ žį er ég aš fara ķ minn fyrsta alvöru veišitśr noršur ķ Laxį ķ Ašaldal.

Meš slķka stöng aš vopni žurfa noršlensku urrišarnir heldur betur aš fara aš vara sig žega ég męti į svęšiš.

Sķšasti vinnudagurinn hjį Önnu minni ķ dag og aš öllum lķkindum heimsękjum viš Ingu og Hjįlmar ķ bśstaš ķ Reykjaskógi į morgun og veršum 1 - 2 nętur. Tek mér kannski frķ į mįnudag. Žaš er rooosalega langt sķšan viš höfum fariš ķ sveitina og ég hlakka grķšarlega til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband