Long time no write

But everything is right, fortunately.

Bśiš aš vera fullt aš gera og ekki sķst hjį atvinnulausu dśllunni minni. Hśn hefur hreinlega ekki stoppaš ķ heilan mįnuš og skilur ekki hvernig hśn fór aš žegar hśn var aš vinna. Góša viš žetta er aš garšurinn er oršinn gorgeous, bśiš aš planta ķ kerin og taka bešin. Ég žarf samt enn aš strauja žvķ žaš er virkilega mikiš um aš vera hjį krullunni.

Steini " hjįlpaši " mér meš parketiš ķ fataherberginu og Helgi " hjįlpaši " mér meš aš smķša nżjar tröppur ķ garšinum. Er bśinn aš fara aš veiša nokkrum sinnum og nį ķ nokkra fiska. Fór sķšast ķ gęr ķ Žingvallavatn meš Gušbirni og nįši ķ 3 bleikjur. Stóš min allvel žar sem enginn af žessum 100 veišimönnum sem voru aš veiša ķ vatnskotinu voru aš fį fisk.

Var aš enda viš aš gęša mér į einmitt žessum bleikjum, hrįum meš wasapi, soja og sśrsušum engifer. Ķ forrétt nota bene žvķ ķ ašalrétt var ég meš sushi frį O Sushi. Žessu skolaši ég nišur meš hinu yndislega vķni Villa Loosen Riesling og ekki var félagsskapurinn af verri endanum žvķ įsamt krullunni minni žį voru Marķa Björk og Įsthildur meš okkur.

Fórum fyrst į opnun sżningar Maju vinkonu okkar ķ Išu hśsinu og žvķlķk mįlverk hjį henni. Hśn nįši verulega aš expressa, abstract nota bene, sjįlfa sig og mašur gat heyrt heilu tónkvišurnar viš aš skoša verkin. Viš Anna vorum sérstaklega skotin ķ einu žeirra sem heitir " undirspil " aš mig minnir. Til hamingju Marķa fręnka.

Į morgun fer ég hugsanlega aš veiša ķ huldu vatni einu ķ nįgrenni Reykjavķkur žar sem ku vera kusur ... ślllala og ekki meira um žaš. Svo kemur til okkar lķtil dašurdrós sem heitir Hekla Gušbjörg og ętlar aš sofa hjį afa og ömmu, hlakka svona töluvert til. Sem betur fer veršur hśn Įsthildur vinkona okkar hjį okkur lķka og ętlar aš hjįlpa okkur aš passa Heklu. Sķšustu helgi svaf önnur lilla hjį okkur hśn Ķsold Emma žannig aš žaš er fjör hjį žeim gömlu allar helgar.

Eftir viku förum viš svo ķ hina įrlegu veišiferš ķ Landmannahelli meš fullt af góšu fólki. Ég hlakka alveg óskaplega mikiš til og veit aš vikan veršur leeeengi aš lķša.

Chiao for now.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband