Framhaldsnudd

Fór aftur ķ morgun og er į lķfi. Nś er došinn farinn aš fęrast um allan lķkamann, hugsanlega eru žetta samt venjulegir verkir. Held žeir hafi hugsanlega misskiliš mig žegar ég sagši žeim frį došanum og ég vildi losna viš hann žvķ hugsanlega eru žeir aš reyna aš koma honum śt um allan lķkamann. Veit ekki. Ég er meš svo mörg nįlargöt aš ég held ég sé farinn aš leka. Ég žori ķ žaš minnsta ekki aš drekka of mikiš. Nęsti tķmi er į mįnudagsmorgun.

Setti hér inn mynd af žeim fallegur fręnkum Heklu og emmu žegar žęr hittust ķ fyrsta sinni ķ gęr. er til eitthvaš yndislegra ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband